soy protein คือ โปรตีนถั่วเหลืองหรือโปรตีนที่ได้จากถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่ได้จากพืชซึ่งได้ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อและสกัดไขมันออก แตกต่างจากนมถั่วเหลืองทั่วไปเพราะมีคุณค่าทางสารอาหารที่สูงกว่า ไม่มีน้ำตาล มีพลังงานและแคลอรี่ต่ำแต่มีโปรตีนสูง มีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ มีประโยชน์ต่อกระดูก บำรุงหัวใจ และยังมีประโยชน์อีกมากมายหลายด้านวันนี้เราได้รวบรวมเอา soy protein  ยี่ห้อดังมาแนะนำ

MS WheySoy Protein Isolate 

โปรตีนถั่วเหลือง 100% soy protein ยี่ห้อนี้ผลิตในประเทศไทยช่วยลดการสะสมของไขมัน ปราศจากแลคโตสที่สำคัญคือผ่านการตรวจสอบจาก  ALS LAB  ปลอดภัยและยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ผู้ที่แพ้นมวัวผู้ที่ทานอาหารเจสามารถทานได้ ปัจจุบันมีให้คุณเลือกทั้งรสจืดและรสช็อกโกแลตที่หวานน้อย ชงดื่มได้ง่าย อร่อยด้วย  

MULTIVITSoy Isolate

คนที่ชอบรับประทานโปรตีนถั่วเหลือง คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักยี่ห้อนี้ โปรตีนถั่วเหลือง soy protein อาหารเสริมน้ำสีฟ้า มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันและกระชับสัดส่วนของร่างกาย นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสสามารถควบคุมน้ำหนักได้ ทานแล้วอยู่ท้อง อิ่มนาน แถมยังมีปริมาณโปรตีนต่อซองที่สูงด้วยไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลเลยใช้ความหวานจาก Thaumatin แอลคาร์นิทีน  นอกจากอุดมไปด้วยโปรตีนถั่วเหลืองแล้วก็ยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อีกมากถึง 20 ชนิด

AmwayNutrilite Soy Protein

โปรตีนธัญพืชจากแอมเวย์ ปลอดภัย ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกายไม่ส่งผลเสียต่อไต โดยสกัดเอาโปรตีนจากถั่วเหลือง ข้าวสาลีและถั่วที่ไม่มีไขมัน บอกเลยว่าคลอเรสเตอรอลต่ำ รสชาติดี ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายและยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายอีกหลายชนิดช่วยฟื้นฟูร่างกายทำให้กลับมาสดชื่นและสดใสขึ้นอีกครั้ง

Herbalife Nutritional Protein Drink Mix

ปิดท้ายกันที่โปรตีนถั่วเหลือง soy protein ยี่ห้อ Herbalife Nutritional Protein Drink Mix ยี่ห้อนี้ขายดีมาก ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายและยังช่วยลดอาการปวดกระดูก ปวดหลังหรือปวดข้อ ป้องกันโรคหัวใจช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้สารอาหารครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ รสชาติกลมกล่อม อร่อย ไม่มีไขมัน ปัจจุบันมีให้เลือกหลายรสชาติ แคลอรี่ต่ำ อุดมไปด้วยวิตามินเกลือแร่และกรดอะมิโนที่มากกว่า 18 ชนิดเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ ก็คือ โปรตีนถั่วเหลือง soy protein  ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ถ้าคุณกำลังมองหาโปรตีนถั่วเหลืองหรือต้องการเพิ่มโปรตีนจากพืชที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ก็สามารถเอาโปรตีนถั่วเหลืองยี่ห้อต่างๆ ที่เราแนะนำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อได้ หาซื้อได้ง่ายมากๆ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้สะดวกสบายไปอีกแบบ บางคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนก็สามารถเข้าไปดูจากรีวิวหรือศึกษาจาก Review ก่อนได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อ